Cập nhật tin tức về sức khỏe liên tục trong 24h - Sức Khỏe Việt

  1. Nước lá ổi, những ai không nên uống

    Trong y học cổ truyền lá ổi được xem là loại lá có nhiều đặc tính chữa bệnh, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe vì thế hiện nay có rất nhiều người sử dụng lá ổi đun nước uống hàng ngày.

  2. 4 bài tập hỗ trợ thải độc gan

    Đi bộ nhanh, yoga, pilates, chống đẩy và squat giúp gan hoạt động hiệu quả hơn, giảm lượng mỡ tích tụ và cải thiện quá trình thải độc.

  3. Cách ăn thịt gà để trường thọ như người Nhật

    Với cách chế biến đơn giản và hàm lượng dinh dưỡng cao, thịt gà xứng đáng có mặt trong thực đơn hàng ngày của bạn, như một bí quyết giúp duy trì sức khỏe và kéo dài tuổi thọ.

  4. "Kẻ thù" của gan: 3 món ăn vặt người Việt thích

    ác món ăn vặt tuy hấp dẫn nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho gan. Để bảo vệ sức khỏe, mỗi người nên hạn chế tiêu thụ các loại thực phẩm này và chú ý đến việc lựa chọn những món ăn lành mạnh.

  5. Cách uống cà phê giúp ngừa đột quỵ hiệu quả nhất

    Bắt đầu từ việc chọn loại cà phê tốt, uống ở mức vừa phải và kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, bạn sẽ thấy cà phê không chỉ là thức uống tỉnh táo mà còn giúp bảo vệ sức khỏe.

  6. Loại đậu Việt được ví là "ngọc trời" ngừa ung thư, tốt cho tim

    Từ việc hỗ trợ tiêu hóa, kiểm soát đường huyết, đến giảm cân và bảo vệ sức khỏe tim mạch, đậu đỏ thực sự là một siêu thực phẩm mà chúng ta nên bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày.

  7. Hành tím công dụng không ngờ với sức khỏe

    Hành tím được sử dụng vì cả đặc tính dinh dưỡng và hương thơm trong ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới. Chúng chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin C, khoáng chất..

  8. Sợ ánh sáng nguyên nhân từ đâu?

    Chứng sợ ánh sáng (nhạy cảm với ánh sáng) là tình trạng ánh sáng mạnh làm tổn thương mắt hoặc gây kích ứng, có thể liên quan bệnh lý ở não hoặc mắt.

  9. Cai đường nỗi sợ của người trẻ

    Bị béo phì với các chỉ số ba vòng đều trên 100, Hùng, 23 tuổi, nhiều lần quyết tâm cắt giảm đồ ngọt nhưng thất bại, khiến anh mắc thêm bệnh trầm cảm.

  10. Những điều cần kiêng kỵ trong ăn uống vào mùa thu

    Thời tiết thu thường khô hanh làm cho cơ thể dễ bị mất nước, khô da, táo bón và gặp các vấn đề về hô hấp. Chính vì vậy, chế độ ăn uống trong mùa thu đòi hỏi sự cân nhắc cẩn thận để bảo vệ sức khỏe, duy trì sự cân bằng của cơ thể và phòng tránh bệnh tật.

  11. Bác sĩ giảm 19kg trong 8 tháng nhờ 3 món ăn sáng quen thuộc

    Một bác sĩ nổi tiếng người Trung Quốc đã tiết lộ 3 món gần như luôn có mặt trong thực đơn ăn sáng, giúp mình giảm 19kg.

  12. Uống rượu 'nghệ thuật cần biết'

    Chọn loại rượu nhẹ, tránh uống lúc bụng đói, uống đủ nước, ăn một số thực phẩm giàu chất xơ, protein có thể giảm khó chịu.

mỗi trang
Thiết lập theo hướng tăng dần