Cập nhật tin tức về sức khỏe liên tục trong 24h - Sức Khỏe Việt

  1. Những món ăn làm hỏng gan nhanh

    Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, những loại thực phẩm này không chỉ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về gan, mà còn có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khá

  2. Một số thực phẩm tăng năng lượng, giảm mệt mỏi

    Yến mạch, chuối, hạnh nhân, rau bina, khoai lang và trứng là những thực phẩm giúp tăng cường năng lượng và giảm mệt mỏi.

  3. Câu hỏi thường gặp về bệnh tăng huyết áp ở trẻ em

    Tăng huyết áp ở trẻ em xảy ra khi huyết áp của trẻ bằng hoặc cao hơn 95% trẻ khác cùng tuổi, cùng giới tính khi sinh và chiều cao.

  4. Loại rau "chợ nào cũng có" giúp quý ông ngừa ung thư, khỏe chuyện ấy

    Súp lơ xanh không chỉ là một loại thực phẩm ngon miệng mà còn là nguồn dinh dưỡng phong phú với vô vàn lợi ích sức khỏe dành riêng cho nam giới.

  5. Người cao tuổi nên ăn uống thế nào để khỏe

    Người già nên tiêu thụ thực phẩm dễ tiêu hóa, bổ sung thêm vitamin và canxi, hạn chế ăn mặn, chia thành nhiều bữa trong ngày.

  6. 5 loại nước ép giúp giảm cân

    Uống nước ép lựu làm chậm quá trình tiêu hóa, tạo cảm giác no lâu, còn nước cam và cà rốt giàu vitamin A, C, kích thích đốt cháy mỡ thừa.

  7. Nước đậu bắp lý do nên uống hàng ngày

    Đậu bắp là một loại rau được trồng phổ biến. Uống nước đậu bắp không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng mà còn có lợi trong rất nhiều trường hợp liên quan đến sức khỏe.

  8. Bí quyết giúp xương chắc khỏe hơn

    Ngồi lâu, tập thể dục không đủ, ăn uống kém… làm ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe xương. Những hành vi này, đặc biệt là ở người lớn tuổi, có thể làm giảm mật độ xương, tăng nguy cơ loãng xương và gãy xương.

  9. Ba loại hạt là "thuốc quý" cho gan ở Việt Nam bán đầy chợ

    Việc bổ sung các loại hạt này vào chế độ ăn hàng ngày không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, mà còn hỗ trợ gan trong việc loại bỏ độc tố và ngăn ngừa các bệnh lý.

  10. Ngăn ngừa loãng xương hãy duy trì những thói quen tốt sau

    Loãng xương diễn biến âm thầm nhưng có thể gây hậu quả nghiêm trọng. Để ngăn ngừa tình trạng nguy hiểm này, bạn nên tạo lập những thói quen tốt trong lối sống hàng ngày.

  11. Vì sao ăn ít vẫn béo?

    Tôi ăn rất ít, tối không ăn chỉ ăn sáng và trưa, gần như không tiêu thụ tinh bột, chỉ ăn trái cây, rau xanh, protein, nhưng vẫn béo, nguyên nhân là gì? (chị Hoài, 32 tuổi, Hà Nội)

  12. Các bệnh Thần kinh phổ biến và cách phòng ngừa

    Bệnh tâm thần và thần kinh là các vấn đề sức khỏe tâm lý và thần kinh phức tạp, ảnh hưởng đến tâm trạng, tư duy, và hành vi của người mắc. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các bệnh tâm thần và thần kinh phổ biến, cách nhận biết triệu chứng, cách phòng tránh, và hướng dẫn về cách chữa trị.

mỗi trang
Thiết lập theo hướng tăng dần